ยืนยัน คอลิน เทรโวร์โรว์ จาก Jurassic World กำกับ Star Wars: Episode IX

Colin Trevorrow jurassicเคยเป็นข่าวลือมาสักพัก และอลัน ฮอร์น หัวหน้าของดิสนี่ย์ได้ยืนยันในที่สุดในงาน D23 Expo ครับว่า คอลิน เทรโวร์โรว์ จาก Jurassic World คือผู้ที่จะมากำกับภาคปิดของไตรภาคใหม่  Star Wars: Episode IX

หลังจากนั้น ลูคัสฟิล์มก็ได้ออกประกาศแถลงออกมาสมทบ ซึ่งเทรโวร์โรว์บอกถึงความดีใจที่ได้ร่วมงานกันครั้งนี้ว่า “นี่ไม่ใช่เป็นงานหรือภาระที่ได้รับมอบหมาย แต่นี่เป็นที่นั่งในแคมป์ไฟที่รายล้อมด้วยนักเล่าเรื่อง, นักสร้างหนัง, ศิลปิน และผู้สร้างสรรค์งานที่สุดพิเศษ เราได้รับมอบหมายหน้าที่ให้เล่าเรื่องราวใหม่สำหรับผู้คนรุ่นที่เด็กกว่า เพราะพวกเขาควรได้รับสิ่งที่เราเคยได้มา นั่นก็คือตำนานที่เป็นของเราเอง เราจะทำงานนี้โดยใช้สิ่งที่จอร์จ ลูคัส บรรจุเข้ามาในตัวเราทุกคน นั่นก็คือความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขต, การสร้างสรรค์อันบริสุทธิ์ และความหวัง

งานสร้างของหนังจะเริ่มในอีก 2-3 ปี ซึ่งระหว่างนี้เทรโวร์โรว์จะไปอยู่ที่ลูคัสฟิล์มเพื่อทำงานร่วมกับศิลปินและเพื่อนผู้กำกับหนังชุดสตาร์วอร์สที่นั่น แคธลีน เคนเนดี้ ประธานของลูคัสฟิล์มกล่าวถึงเทรโวร์โรว์ว่า “คอลินคือคนที่ฉันสนใจจะได้ร่วมงานด้วยตั้งแต่ฉันได้ดู Safety Not Guaranteed พลังของหนังเรื่องนั้นบวกกับความสำเร็จอันล้มหลามของ Jurassic World บอกได้เป็นอย่างดีถึงความสามารถของเขาทั้งในด้านนักเล่าเรื่องและการเป็นนักทำหนังที่มีทักษะ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้คนเก่งอย่างเหลือเชื่ออย่างคอลินเข้ามาอยู่ในครอบครัวและจักรวาล Star Wars นี้

Star Wars: Episode IX จะออกฉายปี 2019 ซึ่งจะเป้นการปิดฉากไตรภาคใหม่ที่เริ่มต้นโดย Star Wars: The Force Awaken ของเจ.เจ. เอบรามส์ ที่ออกฉายธันวาคมปีนี้ ส่วน Star Wars: Episode VIII ได้ไรอัน จอห์นสัน จาก Looper มากำกับ และอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้าง มีแผนจะฉายปี 2017 ครับ

ที่มา: The Wrap

2 comments

  1. แกแน่ใจเหรอ เทรโวร์โรว์ ว่าแกจะเอารอด ฉันละกลัวนาง แคธลีน เคนเนดี้ แกคิดผิด (ถ้าผิดนะตีอกชกหัวจนตัวตายเลยละเมิง)

Leave a Reply