เดล ทอโร ถอนตัวจากการกำกับ Justice League Dark

del toro justice league darkขณะที่ตัวละครจาก Justice League และ Suicide Squads กำลังเดินหน้าไปอย่างราบรื่น แต่ Justice League Dark หรือ Dark Universe หนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กลับต้องสะดุดเสียแล้วครับ รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า กีเยร์โม เดล ทอโร ได้ถอนตัวออกจากโครงการหนังเรื่องนี้แล้ว

ที่จริง โครงการหนังยังไม่ได้รับไฟเขียวจากทางวอร์เนอร์ฯ เสียทีเดียว แต่เดล ทอโร ได้พัฒนาโครงการหนังมาเรื่อยๆ แต่ต้องถอนตัวออกจากโครงการเพราะต้องไปกำกับภาคต่อ Pacifim Rim ให้ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส หลังจากเสร็จสิ้นโครงการหนังสยองขวัญ Crimson Peak

Justice League Dark เป็นเรื่องราวการรวมทีมของซูเปอร์ฮีโร่สายโลกมืด ประกอบด้วยคอนสแตนติน, ซาแทนนา, เดดแมน และ สแวมพ์ติง เป็นต้น ในการร่วมกันปกป้องโลกจากตัวร้ายที่มาจากโลกของวิญญาณ ภูติผีปีศาจ ซึ่งดัดแปลงจากคอมมิคของดีซี เวอร์ติโก ครับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน วอร์เนอร์ฯ ยังได้ส่งผ่านโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ของดีซี เวอร์ติโก ทั้งหมด อันได้แก่ Justice League Dark และ Sandman ของโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ นิวไลน์ที่เป็นบริษัทน้อง รับหน้าที่ในด้านการสร้างและจัดจำหน่ายแทน วอร์เนอร์ฯ จะดูแลงานจากดีซีคอมมิคเพียวๆ อย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice, Suicide Squads, Wonder Woman และซูเปอร์ฮีโร่ในเครือ Justice League ทั้งหมดเท่านั้นครับ

ส่วนใครจะมารับหน้าที่ทำโครงการ Justice League Dark แทนเดล ทอโร เราคงต้องติดตามกันต่อไป

6 comments

  1. […] แม้ว่ากีเยร์โม เดล ทอโร ได้ถอนตัวจากหนังซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์ Justice League Dark ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ไปแล้ว เนื่องจวามความล่าช้า ทำให้เดล ทอโร หนีไปทำหนังเรื่องอื่นแทน แต่โครงการหนังก็ยังมีการเตรียมงานอยู่ มีการมอบหมายให้สก็อต รูดิน มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง โดยมีแผนเปิดกล้องปีหน้าครับ และล่าสุดก็มีข่าวลือจาก Latino Review เกี่ยวกับว่านักแสดงคนไหนบ้างที่กำลังถูกเล็งให้มารับบทตัวละครหลักในหนังเรื่องนี้ […]

Leave a Reply