คริส แพรท ปะทะฝีปากกับไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด ในคลิปแรกของ Jurassic World

jurassic world image 02ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ปล่อยคลิปแรกของ Jurassic World ออกมาที่เอ็มทีวีครับ ซึ่งนอกจากเป็นคลิปที่สนุกในแง่การชมการปะทะฝีปากของอดีตคนเคยคบกันที่ต่างขั้ว ตัวละครของคริส แพรท กับ ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด ที่เคมีเข้ากันมาก คลิปยังเผยข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับหนังที่เราสงสัยกันด้วย

เราได้เห็นตัวละครของแพรทคล้ายเป็นครูฝึกแรพเตอร์ในตัวอย่างหนังมาก่อน และในคลิปนี้ก็เผยว่า ความสัมพันธ์ของเขากับฝูงแรพเตอร์เป็นสิ่งที่คนภายนอกเข้าใจว่าเขาคุมแรพเตอร์ได้ แต่เจ้าตัวก็ให้ความกระจ่างว่าที่จริงแล้วเขากับแรพเตอร์แค่”มีความสัมพันธ์กัน” จากการให้เกียรติกันและกัน

บทสนทนายังสะท้อนให้เห็นว่าทั้งตัวละครของแพรท์กับดัลลัส เฮาเวิร์ด ยังมีความเห็นแตกต่างกันหลายเรื่อง อย่างแรกก็คือเธอเรียกไดโนเสาร์ว่า “ทรัพย์สิน” ขณะที่เขาเห็นว่าพวกมันคือสิ่งมีชีวิตที่มีความต้องการ ต้องการกิน ล่า และผสมพันธุ์

หนังภาคต่อที่กำกับโดยคอลิน เทรวอร์โรว์ เรื่องนี้ จับเอาเหตุการณ์ 22 ปีหลังจากเรื่องราวในหนังภาคแรก Jurassic Park ของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก มาเล่าต่อ ถึงสวนสนุกไดโนเสาร์ที่ต้องปิดตัวทั้งที่ยังไม่ได้เปิดให้เข้าชม บัดนี้ได้เปิดเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ใจกลางเกาะ ที่มีไดโนเสาร์นานาชนิดให้ผู้ชมได้มาสัมผัสใกล้ชิด บางสายพันธุ์ถูกฝึกมาเพื่อจัดแสดงด้วยซ้ำ ซึ่งทุกอย่างก็ราบรื่นดีในทีแรกจนกระทั่งมีไดโนเสาร์แสนฉลาดตัวใหม่ที่ใหญ่กว่า ร้ายกว่า ดุกว่า ที่เกิดจากพันธุวิศวกรรมข้ามสายพันธุ์หลุดออกมา ทำให้ทุกคนบนเกาะต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

หนังยังมีไท ซิมป์สัน, จูดี้ เกรียร์, โอมาร์ ไซ, บีดี หว่อง, นิค โรบันสัน, อีร์ฟาน ข่าน, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ เข้าฉาย 11 มิถุนายนนี้ครับ

คลิกดูคลิปด้านใน

 

3 comments

Leave a Reply