ตัวอย่างซับไทยทางการของอนิเมชั่นเจ้าชายน้อย The Little Prince ฉายตุลาคมนี้ในบ้านเรา

littel prince cap 02ถ้าคุณห่วงว่าจะได้ชมอนิเมชั่นเจ้าชายน้อยฉบับใหม่ The Little Prince ของผู้กำกับมาร์ค ออสบอร์น จาก Kung Fu Panda ในโรงหรือไม่ คงเลิกกังวลได้แล้ว เอ็มพิคเจอร์สได้ซื้อหนังเรื่องนี้มาแายและปล่อยตัวอย่างฉบับซับไทยทางการออกมาแล้ว

หนังดัดแปลงจาก Le Petit Prince วรรณกรรมสุดคลาสสิคที่เป็นขวัญใจผู้อ่านทั่วโลกที่เขียนและวาดภาพประกอบโดยอองตวน เดอ แซงเตก-ซูเปรี ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1943 ซึ่งในฉบับดัดแปลงใหม่ครั้งนี้มีการเล่าเรื่องเพิ่มเติมเข้าไปครับ โดยจะเล่าเรื่องราวของชายชราที่พยายามให้เด็กหญิงที่เคร่งเครียดคนหนึ่งได้อ่านหนังสือเจ้าชายน้อย และขณะเดียวกันก็เล่าเรื่องของเจ้าชายน้อยตามฉบับหนังสือคู่กันไป ความน่าสนใจอีกอย่างก็คืองานอนิเมชั่นระหว่างในภาคของเด็กหญิงกับชายชราก็จะเป็นงานคอมพิสเตอร์กราฟฟิก 3D แบบทั่วไป ขณะที่ภาคหนังสือมีลักษณะคล้ายงานสต็อปโมชั่นที่เหมือนตัวละครสร้างขึ้นจากกระดาษ และเป็นสไลต์อนิเมชั่นแบบยุโรปมากๆ

หนังมีเจฟฟ์ บริดเจส มาให้เสียงเป็นนักบิน, ไรลี่ ออสบอร์น เป็นเจ้าชายน้อย, เจมส์ ฟรังโก้ เป็นหมาจิ้งจอก, เบนนิซิโอ เดล ทอโร เป็นงู, มาริยง โกติญาร์ เป็นกุหลาบ ร่วมด้วยอัลเบิร์ต บรู้กส์, เรเชล แม็คอดัมส์, พอล จิอาแมตติ, แมท เจนกินส์ และ แม็คเคนซี ฟอย ชมตัวอย่างหนังด้านในครับ

littel prince cap 02

Leave a Reply