ใบปิดแรกของ Song One หนังเพลงเรื่องใหม่ของแอน แฮทธาเวย์

song one headerถ้าคุณชอบเสียงอันไพเราะที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของแอน แฮทธาเวย์ จาก Les Miserables ก็เตรียมพบหนังเพลงเรื่องใหม่ของเธอได้เลยครับ ชื่อ Song One และ EW ก็เผยใบปิดแรกของหนังออกมา

ใบปิดแรกเป็นการนำภาพนิ่งแรกของหนังที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นปีตอนที่หนังเข้าฉายในเทศกาลซันแดนซ์มาเป็นแบบครับ เป็นฉากที่ตัวละครของแฮทธาเวย์ กับ จอห์นนี่ ฟลินน์ นั่งบนม้ายาว และร้องเพลงด้วยกัน

ในหนังเรื่องนี้ แฮทธาเวย์รับบทเป็นแฟรนนี่ นักวิชาการที่ไปทำวิจัยในแอฟริกาเหนือ แล้วต้องเดินทางด่วนกลับบ้านเมื่อเฮนรี่ น้องชายของเธอ ประสบอุบัติเหตุจนโคม่า

เฮนรี่เป็นนักดนตรีดาวรุ่ง อาชีพที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพี่น้องต้องบาดหมาง และขณะที่น้องชายยังไม่ได้สติอยู่นั้น เธอตัดสินใจทำความฝันของน้องให้เป็นจริงด้วยการเอาเพลงที่น้องแต่งทิ้งไว้เอาไปสานต่อ แล้วโอกาสก็มาถึงเมื่อเธอเอาเพลงไปเสนอแก่เจมส์ ฟอร์เรสเตอร์ (จอห์นนี่ ฟลินน์) ศิลปินคนโปรดของน้องชาย

แต่เจมส์ก็มีปัญหาของตัวเอง ความสำเร็จอย่างมากในช่วงต้นอาชีพของเขาทำให้เขาเกิดสมองตันด้านความคิดสร้างสรรค์ แต่การได้พบกับแฟรนนี่และครอบครัวของเธอก็ได้ช่วยเยียวยาเขา พร้อมๆ กับเยียวยากันและกัน

ฟลินน์เป็นนักดนตรีเพลงโฟล์คจากอังกฤษ และทำให้เข้าเหมาะสมกับบทเจมส์ในหนังเรื่องนี้มาก เขาเคยเล่นดนตรีในคลับย่านบรูกลินก่อนได้รับเลือกให้เล่นหนังเรื่องนี้ “ตอนที่อ่านบท ผมรู้สึกเลยว่า โอ้ นี่คล้ายๆ กับประสบการณ์ในนิวยอร์กของผมเลย” ฟลินน์บอก

หนังกำกับโดยเคต เบเกอร์-ฟรอยแลนด์ ซึ่งพบกับแฮทธาเวย์ระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง The Devil Wears Prada ซึ่งเธอไปทำงานเป็นผู้ช่วยทั่วไปของผู้กำกับ แฮทธาเวย์ตัดสินใจร่วมโครงการนี้ในฐานะนักแสดงนำ และผู้อำนวยการสร้างร่วมกับอดัม ชุลแมน สามีของเธอครับ หนังจะออกฉายในสหรัฐปลายมกราคม ชมภาพใบปิดด้านใน

song one first onesheet

song one 01

Leave a Reply