ตัวอย่างยั่วน้ำลายที่สองจาก The Master ของเต๋อ นวพล ออกมา Inception ให้คุณซื้อ

the master teaser cap 2ตัวอย่างยั่วน้ำลายตัวที่สองจาก The Master ของผู้กำกับเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ยังคงไม่ทิ้งลายความเป็นจ้าวแห่งการขายหนังของเขา น่าจะรับงานตัดต่อตัวอย่างหนังได้อีกหนึ่งงาน นอกจากเขียนบท และกำกับแล้ว ซึ่งขณะที่ตัวอย่างยั่วน้ำลายแรกแอบแซว The Social Network ตัวอย่างล่าสุดนี้ใช้กลยุทธ์แบบ Inception ของคริสโตเฟอร์ โนแลนครับ

ตัวอย่างนี้ใช้หัวข้อว่า “ซื้อ” ที่ใส่เสียงวงในมาเล่าว่าใครกันบ้างที่มาซื้อหนังเถื่อนจากร้านพี่แว่นไปดู และก็เป็นคนในวงการหนังไทยบ้านเราแทบทั้งนั้น ด้วยเสียงที่สร้างอารมณ์ขันแบบกวนๆ ของผู้ให้สัมภาษณ์ที่ไม่ยอมเผยหน้าตา (แต่คนในวงการหลายคนคงจำเสียงได้) ซึ่งก็มีคำพูดว่า “ซื้อ” บ่อยๆ พร้อมกับดนตรีประกอบจาก Inception ที่คลอมา ราวกับเป็นการสะกดจิตให้ผู้ที่ได้ดูตัวอย่างหนังนี้จะ “ซื้อ” ตั๋วไปชมภาพยนตร์แน่ๆ

The Master เป็นหนังสารคดีที่จะพาผู้ชมไปรู้จักกับ “ร้านพี่แว่น” ร้านขายวิดีโอนอกลิขสิทธิ์ชื่อดังที่ขายหนังนอกกระแสและหนังหาดูยากเมื่อ 20 ปีก่อน ที่เป็นขวัญใจของคอหนังยุคที่นวพลเรียกว่า “ก่อนแผ่นผีจะสดใส ก่อนดูหนังฟรีในไอแพด ก่อนแผ่นแม่สายจะผลิบาน ก่อนทอร์เรนท์อันแสนหวาน” จะเข้าฉายจำกัดโรง 27 พฤศจิกายนนี้ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

4 comments

  1. โอ๊ยยยย พาดพิงขนาดนี้ก้อโชว์หน้าไปเลยเถอะ
    ฮาที่บอกป๋าเต๊ด ยุทธนาซื้อแล้วโปรโมทร้านให้ด้วย 55555

    ว่าแต่เรื่องนี้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ใช่มั้ย แล้วสกอร์ inception อ่ะ ซื้อเขามายัง พี่เต๋อ 55555

  2. ใช้ทำนองเพลงเค้า ถ้าหนังดังมากนี้ โดนฟองเเน่ๆ หรือเปล่าครับสงสัย ถ้าได้รางวัลอะไรพวกนี้

    • ต้องดูว่าปรับออริจินอลให้มันไม่เหมือนเลยซะทีเดียวรึเปล่าครับ คล้ายๆโฆษณกรุงศรี ออโต้ ที่เอาเพลงจาก About Time มาเปลี่ยนเมโลดี้นิดหน่อย แต่ถ้าเหมือนเป๊ะเลย ก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง

Leave a Reply