ตัวอย่างแรกของหนังสยองขวัญภาคต่อ The Woman in Black: Angel of Death

the woman in black angel of death image 01เธอยังไม่ลืม เธอยังไม่ให้อภัย เธอยังไม่ไปไหน และเธอก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ หนังสยองขวัญภาคต่อ The Woman in Black: Angel of Death

ภาคแรกของหนังมีแดเนียล แรดคลิฟฟ์ รับบทนำ แต่ในภาคนี้ได้ส่งต่อให้เจเรมี เออร์วีน จาก War Horse ซึ่งเรื่องราวก็ยังคงเกี่ยวข้องกับคฤหาสน์ผีสิงที่เป็นที่สิงสู่ของวิญญาณสาวชุดดำผู้อาฆาตที่จะตามเอาชีวิตลูกของทุกคนที่เธอไปปรากฏตัวให้เห็น เพียงแต่เรื่องราวจะเป็นเหตุการณ์หลังจากภาคแรก 40 ปี ตรงกับช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ตัวละครคู่ใหม่เป็นคู่รักคู่หนึ่งได้มาพักยังคฤหาสน์เอล มาร์ช

ภาคแรกของหนังทำเงินทั่วโลกถึง 120 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนังสยองขวัญของอังกฤษที่ทำรายได้สูงที่สุดในรอบ 20 ปี ทีมงานภาคแรกจึงกลับมากันครบในการสร้างภาคนี้ ทั้งแฮมเมอร์, แอลลิแอนซ์ ฟิล์มส์, ครอส ครีก พิกเจอร์ส และนักเขียนซูซาน ฮิลล์ โดยมีจอน โครเกอร์ (Desert Dancer) จะมารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทให้หนังเรื่องนี้ จากงานเขียนของฮิลล์ และได้ทอม ฮาร์เปอร์ มารับหน้าที่กำกับ กับฟีบี้ ฟ็อกซ์ มารับบทสมทบในหนังครับ

ตัวอย่างแรกทำออกมาแค่ยั่วด้วยฉากหลอกแบบตุ้งแช่ เพียงแต่มืดจนแทบไม่เห็นอะไร คลิกดูตัวอย่างด้านใน หนังจะฉายในอังกฤษกุมภาพันธ์ปีหน้า

the woman in black angel of death image 01

One comment

Leave a Reply