ตัวอย่างหนังฉบับเรต R ของ Sin City: A Dame To Kill For ออกมาเปลือยให้เห็น

sin city red band cap 02ผู้กำกับโรเบิร์ต รอดริเกซ และ แฟรงก์ มิลเลอร์ ได้นำหนัง Sin City: A Dame to Kill For ไปนำเสนอในงานคอมมิคคอนและปล่อยตัวอย่างฉบับเรดแบนด์ หรือฉบับผู้ใหญ่ให้ชมกันที่นั่นครับ และไม่นานนักก็มีการปล่อยให้ชมกันทางยูทูบ

สิ่งที่โดดเด่นของตัวอย่างหนังนี้ก็คือการให้เห็นภาพรวมของหนังมากขึ้นว่านี่ไม่ใช่หนังครอบครัว เพราะมีฉากเปลือยกายของนักแสดงในหนัง รวมถึงน่าจะมีฉากโหดๆ ด้วย ตัวอย่างยังมีฟุตเตจใหม่ที่ชวนให้ตื่นตา และการเผยฉากรับเชิญของสองผู้กำกับหนังด้วยครับ

Sin City: A Dame To Kill For เป็นหนังที่มีเรื่องราวทั้งหมด 4 ตอน มีทั้งที่เป็นเหตุการณ์ก่อนและหลังของ Sin City ภาคแรก มีโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ เป็นหน้าใหม่และตัวละครใหม่ของภาคนี้ในตอนชื่อว่า The Long Bad Night เป็นหนุ่มนักพนันชื่อจอห์นนี่ ที่เสียมากกว่าที่คาดไว้เมื่อเขาชนะพนันคู่ปรับที่ทรงอิทธิพล ส่วนตอนที่เป็นชื่อหนัง  Dame to Kill For ก็จะมีเอวาน กรีน มารับบทนำ เป็นเอวา ลอร์ด สาวเสน่ห์อันตราย ซึ่งเป็นตอนก่อน The Hard Goodbye ของภาคแรก ที่ความร้ายของเธอทำให้มาร์ฟ (มิคกี้ โร้ก) กับดไวท์ (จอช โบรลิน) ต้องร่วมมือกันสู้

โร้กยังนำแสดงในตอน Just Another Saturday Night ที่ต่อเนื่องจาก The Yellow Bastard ด้วย ที่หลังจากอุบัติเหตุบนถนน เขาตื่นขึ้นมาพบศพมากมาย โดยจำไม่ได้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นั่นได้ยังไง และยังมีตอน The Big Fat Loss ที่นำแสดงโดยเจสซิกา อัลบา, บรูซ วิลลิส และพาวเวอร์ บูธ

โรซาริโอ ดอว์สัน, เรย์ ลิออตตา, คริสโตเฟอร์ เมโลนี, เลดี้ กาก้า, เจเรมี ไพเวน และเรย์ ลิออตตา ร่วมแสดงในหนังด้วย จะเข้าฉาย 21 สิงหาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

One comment

Leave a Reply