เอ็มมา วัตสัน กับ ไมลส์ เทลเลอร์ ถูกเล็งให้ประกบกันในหนังเพลง La La Land

emma watson miles teller la la landการที่มีดาราสองคนโคจรมาพบกันในหนังเป็นครั้งแรก เป็นอะไรที่น่าสนใจเสมอ และในครั้งนี้คือเอ็มมา วัตสัน กับ ไมลส์ เทลเลอร์ ครับ ทั้งคู่ถูกเล็งให้มาแสดงร่วมกันในหนังเพลงและเต้นรำ La La Land ของผู้กำกับเดเมียน แชเซลล์

หนังจะเป็นเรื่องราวของนักแสดงดาวรุ่งสาวชื่อมีอา และหนุ่มนักเปียโนแจ๊ซผู้มีเสน่ห์และผยอง ชื่อเซบาสเตียน สองนักตามล่าฝันที่พบรักกันในดินแดนแอลเอ เมืองที่พาทั้งคู่มาพบกัน และอาจพรากพวกเขาจากกันด้วย เมื่อทั้งคู่พบว่าการจะประสานความรักกับศิลปินให้ลงรอยกันท่ามกลางภูมิอากาศร้อนๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

แชเซลล์ซึ่งเขียนบทด้วยพูดถึงเนื้อเรื่องของหนังไว้ในเอกสารที่รายงานของเดอะแรปได้มาว่า “ผมอยากสร้างหนังเพลงร่วมสมัยเกี่ยวกับเมืองแอลเอ เริ่มต้นจากแอลเอที่เรารู้จัก แล้วค่อยๆ สร้างมุมมองต่อเมืองในฐานะมหานครที่แสนโรแมนติก เมืองที่สมควรเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความฝัน

ผมอยากสร้างหนังเพลงแบบที่จังหวะเฉพาะของแอลเอสามารถผลักดันให้อารมณ์ของผู้อยู่อาศัยไปจนสุดทางได้ เป็นทั้งให้ความหวัง ความสิ้นหวัง และความรัก ลองคิดถึงการเดินสู่ความบ้าคลั่งแบบเดียวกับในหนัง The Graduate หรือ Boogie Nights แล้วนึกภาพว่าคุณผลักมันให้ไปไกลกว่านั้นอีก ในกรณีนี้ เมืองเป็นตัวผลักให้ผู้อาศัยไปถึงจุดนั้น ผลักให้ชีวิตของพวกเขาเป็นบทเพลงออกมา

วัตสันเพิ่งมี Noah ฉายในปีนี้ ส่วนเทลเลอร์มีทั้ง The Divergent และ That Awkward Moments ทั้งเทลเลอร์กับผู้กำกับแชเซลล์เคยร่วมงานกันมาก่อนใน Whiplash ที่เพิ่งคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังซันแดนซ์มาหมาดๆ และน่าจะมีบทบาทสำคัญในช่วงออสการ์ปีหน้าครับ

Leave a Reply