ภาพชุดใหม่และรายละเอียดเพิ่มเติมของเนื้อเรื่อง Dawn of the Planet of the Apes

dawn of the planet of the apes image 01มีภาพชุดใหม่จากหนัง Dawn of the Planet of the Apes ออกมาให้ชมกันเมื่อไม่นานนี้ครับ ที่ USA Today ที่คราวนี้ไม่ใช่รูปเบื้องหลัง แต่เป็นรูปหลังจากผ่านกระบวนการทางคอมพิวเตอร์กราฟฟิกแล้ว ให้เราได้เห็นวานรแบบที่จะได้เห็นกันชัดๆ

สิ่งที่เห็นในภาพและดูน่าสนใจก็คงเป็นวิวัฒนาการของเหล่าวานร ซึ่งในด้านความฉลาดนั้นก็ถึงขั้นที่สามารถจับปืนขึ้นมาใช้เป็นอาวุธได้ รวมถึงขี่ม้าได้ด้วย และเรายังได้เห็นภาพของตัวละครมนุษย์ที่รับบทโดยเจสัน คลาร์ก, แกรี่ โอลด์แมน, โคดี้ สมิท-แม็คฟี และคอรี รัสเซล ความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับวานรแลดูตึงเครียด แต่ก็มีอยู่หนึ่งภาพที่มนุษย์กับวานรนั่งอยู่ด้วยกันอย่างสบายๆ

แอนดี้ เซอร์กีส ซึ่งกลับมาสวมบทเป็นซีซาร์ผ่านเทคนิคโมชั่นแคปเชอร์อีกครั้ง ได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวของตัวละครนี้ในภาคนี้ด้วยว่า “ซีซาร์ไม่เพียงมีเมีย แต่ยังมีลูกชายทารก และลูกชายวัยรุ่นด้วย หนังเรื่องนี้มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ครอบครัว การเอาตัวรอดของครอบครัว และการตัดสินใจว่าจะยอมทำถึงขั้นไหนเพื่อปกป้องพวกเขา เมื่อชีวิตต้องลำบากยากเข็ญ

ส่วนผู้กำกับแม็ต รีฟส์ ก็ให้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครมนุษย์ในภาคต่อนี้ “มนุษย์กลุ่มเล็กๆ กำลังดิ้นรนที่จะฟื้นขึ้นมาจากการล่มสลาย และพวกวานรก็ต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด คำถามสำคัญก็คือพวกเขาจะอยู่ร่วมกันได้ไหม เราต่างรู้ว่าหนังจะไม่ใช่พิภพมนุษย์และวานร มันจะกลายเป็นพิภพวานร แต่นี่เป็นวาระหนึ่งที่มีความหวังสำหรับมนุษย์

ในหนังเรื่องนี้ที่เป็นภาคต่อของ Rise of the Planet of the Apes กลุ่มของวานรที่วิวัฒนาการขึ้นมาทางพันธุกรรมและกำลังเติบโตเป็นชนชาติภายใต้การนำของซีซาร์ กำลังถูกคุกคามโดยกลุ่มมนุษย์ที่รอดตายจากไวรัสร้ายที่ถูกแพร่ออกไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายเจรจาสงบศึกกันได้ แต่ก็เพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ และใกล้เปิดฉากสงครามใส่กันเพื่อตัดสินว่าเผ่าพันธุ์ไหนจะเป็นผู้ครองโลก หนังจะเข้าฉายในบ้านเรา 10 กรกฎาคมครับ คลิกดูภาพด้านใน

dawn of the planet of the apes image 01

dawn of the planet of the apes image 02

dawn of the planet of the apes image 03

dawn of the planet of the apes image 04

dawn of the planet of the apes image 05

dawn of the planet of the apes image 06

dawn of the planet of the apes image 07

dawn of the planet of the apes image 08

dawn of the planet of the apes image 09

dawn of the planet of the apes new poster

 

6 comments

  1. ภาคต้นฉบับผมดูvdoเมื่อสมัยยังเป็นเด็ก มันเป็นเรื่องแรกในชีวิตการดูหนังเลยที่ได้สัมผัสความตลึงระคนประหลาดใจ ถูกลวงถูกหลอกหักมุมแบบสุดๆของฉากจบอันทรงพลัง ยกให้ที่หนึ่งเลย เรื่องที่สองที่มีฉากจบอารมณ์ประมาณนี้ที่หลอกจนตลึงหงายเงิบคือ six sense

  2. เป็นหนังภาคต่อที่ไม่ต้องเซ่นสัญญากับนักแสดง ทุกภาคสามารถเปลียนนักแสดงได้โดยไม่มีผลกระทบต่อหนัง เพราะเป็นหนังของวานร อิอิอิอิ

Leave a Reply