ฟังเสียงหวานๆ ของเคียรา ไนท์ลี่ ในตัวอย่างหนังเพลง Begin Agian ของผู้กำกับ Once

begin again trailerหลังจาก Once หนังสองรางวัลออสการ์ ผู้กำกับจอห์น คาร์นีย์ กลับมาในปีนี้ด้วย Begin Again หรือชื่อเดิม Can a Song Save Your Life? และตัวอย่างแรกก็ออกมาขับกล่อมคุณแล้วครับ

จากตัวอย่างหนังที่เห็น ด้วยเหมือนว่า Begin Again จะเป็น Once ในฉบับ Jerry Maguire ครับ และคาร์นีย์อาจรู้ก่อนว่าผู้คนจะพูดแบบนี้ เลยกัดตัวเองในตัวอย่างหนังด้วย โดยให้มาร์ค รัฟฟาโล แสดงบทที่คล้ายกับที่ทอม ครูส เคยเล่น และเปลี่ยนจากวงการฟุตบอลอเมริกันมาเป็นวงการเพลงแทน เพื่อตัวละครนายหน้านักร้องของรัฟฟาโลถูกไล่ออกจากบริษัท เขาจึงต้องหาทางปั้นศิลปินที่เป็นเพชรในตมขึ้นใหม่ และบังเอิญได้ไปเจอกับนักร้องสาวเสียงหวานที่รับบทโดยเคียร่า ไนท์ลี่ ผู้ที่ออกมาร้องเพลงคร่ำครวญเพราะอกหักจากแฟนหนุ่ม (อดัม เลวีน จาก Maroon 5) ที่กลายเป็นนักร้องดังแถวถีบส่งเธอ

หนังยังมีคณะนักแสดงที่ใหญ่ขึ้นและเข้าถึงกระแสหลักมากขึ้นจาก Once แต่ก็น่าสนใจด้วยครับ เพราะยังมีทั้งเฮลี สไตน์เฟลด์, แคทเธอรีน คีนเนอร์, เจมส์ คอร์เดน, ซีโล กรีน และมอส เดฟ ร่วมรับบท

Begin Again ออกฉายไปแล้วในเทศกาลหนังโตรอนโตเมื่อปลายปีที่แล้วครับ คำวิจารณ์ออกมาไปในทางบวก แต่อาจไม่เกรียวกราวเท่า Once ครับ ซึ่งจากตัวอย่างหนังก็พอจะบอกได้ว่าทำไม ส่วนการฉายแบบทั่วไปในสหรัฐก็คือมิถุนายนนี้ บ้านเราก็มีกำหนดฉายราวกรกฎาคมครับ จัดจำหน่ายโดยเอ็ม พิคเจอร์ส คลิกดูตัวอย่างด้านใน

2 comments

  1. ช่วยกลับไปใช้ Can a Song Save Your Life? เถอะ แบบว่า เคยตั้งตาคอยมาก
    พอเปลี่ยนเป็น Begin Again ลดระดับความน่าดู 98 ดีกรี / เซ็ง!

Leave a Reply