5 นักแสดงแย่งชิงบทเจไดฝึกหัดใน Star Wars: Episode VII

star wars episode vii casting newsขณะที่เจ.เจ. เอบรามส์, ลูคัลฟิล์ม และดิสนี่ย์ ยงเงียบอยู่เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงที่จะมาเล่นใน Star Wars: Episode VII รายงานที่ยังไม่มีการยืนยันก็ยังออกมาต่อเนื่องครับ ล่าสุดวาไรตี้รายงานว่ามีนักแสดงดาวรุ่ง 5 คนในตอนนี้ กำลังชิงบทเจไดฝึกหัดในหนังเรื่องนี้อยู่ครับ

ทั้ง 5 ประกอบด้วยเอ็ด สปีเลียร์ จาก Eragon และ Downton Abbey, จอห์น โบเยกา จาก Attack the Block, แมทธิว เจมส์ โธมัส นักแสดงบรอดเวย์จาก Spider-Man: The Musical, เจสซี พลีมอนส์ จาก Breaking Bad และ เรย์ ฟิสเชอร์ นักแสดงบรอดเวย์ที่รับบทเป็นมูฮัมมัด อาลี ใน Fetch Clay, Make Man

ในรายงานบอกว่าบทเจไดฝึกหัดที่ว่านี้ไม่ใช่บทลูกหลานของสกายวอล์คเกอร์ครับ แต่ก็เชื่อว่าจะมีบทดำเนินไปทั้งไตรภาคของหนัง ซึ่งนอกจากทั้ง 5 คนที่มาแย่งชิงบทนี้แล้ว ผู้สร้างยังคงเสาะหานักแสดงดาวรุ่งเพิ่มเติมให้มาคัดเลือกบทด้วย จึงเป็นไปได้ว่าผู้ที่อาจมารับบทนี้อาจใช่หรือไม่ใช่ในทั้ง 5 คนนี้ก็ได้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าอดัม ไดรเวอร์ จาก Inside Llewyn Davis จะมารับบทร้ายในหนัง แต่รายงานล่าสุดนี้ก็บอกว่ากำหนดแน่นอนแล้วว่าจะเป็นไดรเวอร์แน่ๆ แต่ก็ยังไม่มีความเห็นออกมาจากผู้เกี่ยวข้องครับ

หนังเตรียมเปิดกล้องกลางปีนี้ในลอนดอน เพื่อออกฉายธันวาคม 2015

2 comments

  1. ไม่เอาพระเอกหนังมังกรนะคร้าบ เพราะผมว่าหน้าเขาดูเหมือนเป้อารักษ์เวอร์ชั่นอังกฤษ ชายไม่ชอบ ^^

Leave a Reply