4 ภาพใหม่จาก Captain America: The Winter Soldier

captain america the winter soldier empire image 01นอกจากหนัง Captain America: The Winter Soldier จะได้ขึ้นปกสวยๆ ของนิตยสารเอ็มไพร์แล้ว ในเล่มก็ยังมี 4 ภาพใหม่จากหนังที่เพิ่งเผยโฉมออกมาทางเว็บไซต์ของนิตยสารครับ

4 ภาพมี 5 ตัวละครเด่นจากหนัง สตีฟ โรเจอร์ส (คริส เอแวนส์), นาตาชา โรมานอฟ (สการ์เลต โจแฮนสัน), นิค ฟิวรี่ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน), อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซ เจ้าหน้าที่อาวุโสประจำหน่วยชีลด์ (โรเบิร์ต เรดฟอร์ด) และวินเทอร์ โซลเยอร์ (เซบาสเตียน สแตน)

เรื่องราวในภาคต่อนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากที่ The Avengers ทิ้งเอาไว้ เมื่อสตีฟ โรเจอร์ส ต่อสู้ที่จะยอมรับกับบทบาทของเขาในโลกยุคใหม่ และร่วมมือกับนาตาชา โรมานอฟ หรือแบล็ควิโดว์ ในการต่อสู้กับศัตรูในเงามืดที่ทรงอำนาจในวอชิงตันดีซี ขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับเพื่อนรักที่เขานึกว่าตายไปแล้ว แต่กลับมาในรูปของวิทเทอร์ โซลเยอร์ นักฆ่าที่ถูกล้างสมองและถูกอัพเกรดเป็นยอดมนุษย์

ผู้กำกับแอนโธนี และ โจ รุสโซ่ ตั้งใจให้หนังออกมามีกลิ่นของหนังสายลับยุค 70 อย่าง Three Days of the Condors

Captain America: The Winter Soldier หรือในชื่อไทย กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ ยังมีเอมิลี่ แวนแคมป์, โคบี้ ชโมลเดอร์ส, แฟรงก์ กริลโล, โทบี้ โจนส์ และแอนโธนี แม็คกี้ ร่วมแสดง มีแผนออกฉายเมษายน 2014 คลิกชมภาพด้านใน

captain america the winter soldier empire image 01

captain america the winter soldier empire image 02

captain america the winter soldier empire image 03

captain america the winter soldier empire image 04

 

3 comments

  1. ใครรู้บ้างว่าซองรอบเข็มขัดของแคป เอาไว้ใส่ของอะไรบ้าง ถ้าเป็นภาคแรกพอเดาได้ว่าเป็นซองกระสุน เพราะแคปยังใช้ปืนพกอยู่ตอนนั้น สงสัยมานานละ

  2. อาจจะไว้ใส่เครดิตการ์ด หรือไม่ก็บัตร ATMเผื่อใช้จ่ายยามฉุกเฉิน เพราะดูจากชุดไม่มีช่องใส่กระเป่าสตางค์

Leave a Reply