ข่าวประชาสัมพันธ์: พบ 4 นักเขียนบท ในเสวนา “คนเขียนบทอยู่ได้”

project script writingถ้าคุณสนใจการเขียนบทหนัง และอยากเป็นนักเขียนบทหนัง มีข่าวดีเกี่ยวกับโครงการที่อาจช่วยคุณได้ครับ โครงการนี้จัดโดย ไทยฟิล์มแมนเนจเมนท์ และ ศูนย์ศิลปะฮอพอาร์ต ได้จัดเสวนา โดยเชิญ 4 นักเขียนบทหนังชั้นนำมาร่วม ได้แก่สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง, ยุทธเลิศ สิปปภาค, คงเดช จาตุรันต์รัศมี และวิสุทธิ์ วิสุทธิชัยกิจ ซึ่งจะมาถ่ายทอดประสบการณ์ในประเด็นที่เชื่อว่าการเขียนบทเป็นอาชีพได้ครับ

งานจะจัดขึ้นที่ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร” (หน้าห้องออดิทอเรี่ยม) วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556เวลา 15.00-18.00 น. อ่านรายละเอียดทางการที่โครงการส่งมาให้เราตามด้านล่างนี้ครับ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุคทางการ

ไทยฟิล์มแมนเนจเมนท์จับมือฮอฟอาร์ต
เชิญร่วมงานเสวนาเรื่อง “คนเขียนบท…อยู่ได้” พบวิทยากร สง่า/ต้อม ยุทธเลิศ/คงเดช/วิสุทธิ์ ดำเนินรายการโดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม

ขอปลุกกระแสให้วงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยตื่นตัวกับการพัฒนาทีมงานบุคลากรที่ดีคุณภาพ
ไทยฟิล์มแมนเนจเมนท์ร่วมกับศูนย์ศิลปะฮอฟอาร์ต เตรียมจัดงานเสวนาแบบคนทำหนังในหัวข้อ “คนเขียนบท…อยู่ได้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับคนเขียนบทหน้าใหม่ที่มีใจรักในการเขียนให้รู้สึกมั่นใจในการประกอบอาชีพเป็นคนเขียนบทภาพยนตร์ไทย อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการตื่นตัวในการต้องการสร้าง และพัฒนาให้เกิดอาชีพคนเขียนบทภาพยนตร์ขึ้นอย่างหลากหลาย และมีฝีมือดีมีคุณภาพนำมาต่อยอดในการสร้างสรรค์ไอเดียงานเขียน ออกมาจนกลายเป็นบทภาพยนตร์ไทยที่ดีมีคุณค่าต่อไปให้วงการภาพยนตร์ไทย

โดยเสวนาดีๆ ครั้งนี้กำหนดจัดงานเสวนาขึ้นใน “วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556 เวลา 15.00 -18.00 น. ณ บริเวณ ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร” (หน้าห้องออดิทอเรี่ยม) โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรร่วมเสวนา เป็นบุคคลในวงการภาพยนตร์ไทยได้แก่ “สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง” ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อิสระ “ต้อม – ยุทธเลิศ สิปปภาค” ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยและนักเขียนบทอิสระชื่อดัง อาทิ บุปผาราตรี มือปืนโลกพระจันทร์ กุมภาพันธ์ รัก/สาม/เศร้า ฯ “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” นักร้อง นักแต่งเพลง ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยและนักเขียนบทอิสระชื่อดัง อาทิ เฉิ่ม เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก Me Myself ขอให้รักนี้จงเจริญ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ฯ “วิสุทธิ์ วิสุทธิชัยกิจ” นักเขียนบทอิสระและที่ปรึกษาทางด้านบทประพันธ์ชื่อดังในวงการภาพยนตร์ไทยพ่วงดีกรีปริญญาโทจากสถาบัน Royal Melbourne Institute of Technology(RMIT) จากประเทศออสเตรเลีย ดำเนินรายการโดย “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม

เรียนเชิญนิสิต นักเรียน นักศึกษา ผู้ที่ใฝ่ฝันจะก้าวเข้ามาเป็นคนเขียนบทหน้าใหม่ประดับวงการภาพยนตร์ไทย และประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมงานเสวนาครั้งนี้ได้ ฟรี! ตามรายละเอียดวันและเวลา ดังกล่าวข้างต้นและสามารถกดไลค์แชร์ แสดงความคิดเห็น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆได้ที่ http://www.facebook.com/project.scriptwriting อีกช่องทางหนึ่งด้วย

Leave a Reply