โครงการ เวิคร์ช็อปหนังสั้น Yes It’s Me ตอน ผู้หญิงคุมได้

ข่าวดีสำหรับนักทำหนังรุ่นใหม่ และโดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิง นี่อาจเป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ให้คุณเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาตัวเองครับ มีโครงการเวิร์คชอปด้านการทำหนังสั้นสำหรับผู้หญิงออกมาเปิดรับสมัคร และมีนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์แห่งประเทศไทย คุณธัญญ์วารินทร์ สุขะพิสิทธ์ มาเป็นวิทยากรด้วย แต่คุณจะเข้าร่วมโครงการนี้ได้ยังไง อ่านตามรายละเอียดที่ประชาสัมพันธ์ของโครงการส่งมาให้ตามด้านล่างนี้เลยครับ

เรียน สื่อมวลชนทุกท่าน

เรื่อง ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ โครงการ เวิคร์ช็อปหนังสั้น Yes It’s Me ตอน ผู้หญิงคุมได้

โครงการเวิร์คช็อปทำหนังสั้น Yes It’s Me ตอน “ผู้หญิงคุมได้” เปิดรับสมัครผู้หญิงอายุ 17-25 ปี ที่สนใจการเรียนรู้ผลิตภาพยนตร์สั้น เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงได้เรียนรู้ศิลปะการเล่าเรื่อง โดยการใช้ภาพยนตร์เป็นสื่อ กิจกรรมอบรมทำหนังสั้นนี้ ได้รับเกียรติจาก นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์แห่งประเทศไทย ธัญญ์วารินทร์สุขะพิสิทธ์ รวมทั้ง ผู้กำกับภาพยนตร์หญิง และ อดีต ครีเอทีฟโฆษณาชื่อดัง ฤทัยวรรณ วงค์สิริสวัสดิ์ และ พัฒนะ จิรวงศ์ ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์มือรางวัล เป็นผู้อบรมในการทำเวิร์คช็อปในครั้งนี้

หัวข้อในการเวิร์คช็อปครั้งนี้ ยุคนี้ผู้หญิงคุม กติกา การเข้าร่วมเขียนเรื่องย่อภาพยนตร์ของคุณในหัวข้อ “ยุคนี้ผู้หญิงคุม” ที่ สะท้อนถึงแนวคิด ผู้หญิงกับการเป็นผู้นำและความสามารถในหลายๆด้านของ ผู้หญิงยุคนี้ ไม่เกิน 3 หน้ากระดาศ A4 แล้ว ส่งเข้ามาที่ info@yes-itsme.com, ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 30 ท่าน จะได้เข้าร่วม เวิร์คช็อปการทำหนังสั้น พร้อมมีสิทธิ์ชิงรางวัลการประกวดมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยจะเริ่ม เวิร์คช็อป ครั้งที่ 1 ภายใน วันที่ 28-29 กันยายน และ ครั้งที่ 2 ภายใน 12-13 ตุลาคม ณ.หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร หมดเขต รับสมัคร 31 สิงหาคมนี้

Yasmin Shortfilm Poster

Leave a Reply