Site icon JEDIYUTH

จอส วีดอน ยืนยัน ควิกซิลเวอร์ และ สการ์เล็ท วิทช์ จะเป็นตัวละครใน The Avengers 2

avengers quicksilver scarlettewitchจอส วีดอน ยอมรับในที่สุดครับว่าตัวละครควิกซิลเวอร์ และ สการ์เล็ท วิทช์ จะเป็นสองตัวละครที่จะมีบทบาทใน The Avengers 2 ด้วย ตามรายงานของ IGN

ก่อนหน้านี้ วีดอนบอกระหว่างไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ Iron Man 3 ครับว่าตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาใน The Avengers 2 จะมีตัวละครคู่พี่ชายน้องสาว ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าตัวละครที่ว่าน่าจะหมายถึงควิกซิลเวอร์ กับ สการ์เล็ท วิทช์ สองพี่น้องมนุษย์กลายพันธุ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของ The Avengers วีดอนไม่บอกชื่อออกมาตรงๆ จนกระทั่งตอนนี้

วีดอนพูดถึงตัวละครคู่นี้อีกว่า “พวกเขามีจุดเริ่มต้นที่ลำบาก พวกเขาทำให้ผมสนใจเพราะว่าพวกเขาคล้ายๆ กับเป็นตัวแทนของโลกที่ไม่เห็นด้วยกับ The Avengers อย่างเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นพวกเขาไม่ได้ไปอยู่ในหนังก็เพื่อให้อะไรง่ายขึ้น ผมจะไม่ใส่ตัวละครเข้าไปในหนังเพื่อให้อะไรง่ายขึ้น

ในโลกของมาร์เวล ควิกซิลเวอร์ มีความสามารถในการเคลื่อนที่และคิดได้ไวเหนือมนุษย์ ส่วนสการ์เล็ต วิทช์ สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งของต่างๆ ที่อยู่ในรัศมีการมองเห็นของเธอจนเหมือนกับการร่ายมนตร์คำสาปครับ

หนังยังไม่ได้มีการคัดเลือกนักแสดงมาสวมบททั้งสองคนนี้ แต่ SHH ได้ข่าวจากวงในว่า นักแสดงที่เป็น “ต้นแบบ” จะให้มาสวมบทของสการ์เล็ต วิทช์ ก็คือ เซเชอร์ โรแนน  นักแสดงจาก The Host ครับ นี่ไม่ได้แปลว่ามีการยื่นข้อเสนอให้มารับบทหรือมีการเจรจากันแล้วนะครับ เพียงแต่ผู้สร้างต้องการนักแสดงในลักษณะนี้

The Avengers 2 จะออกฉาย 1 พฤษภาคม 2015


Exit mobile version