จอห์นนี่ เดปป์ และเมอริล สตรีป อาจประชันกันใน Into the Woods หนังเพลงเรื่องใหม่ของร็อบ มาร์แชล

johnny depp into the woodsหนังเพลง Into the Woods ของวอลท์ ดิสนี่ย์ อาจทำให้คุณได้เห็นสองสุดยอดนักแสดงมาประชันกันเป็นครั้งแรก ทั้งด้านการแสดงและการร้องเพลงครับ เพราะเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าจอห์นนี่ เดปป์ กับเมอริล สตรีป อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทนำในหนังเพลงแฟนตาซีเรื่องนี้

หนังเป็นการดัดแปลงจากละครเพลงฮิตของสตีเฟ่น ซอนด์ไฮม์ ว่าด้วยเรื่องราวของคนทำขนมปังกับภรรยาที่ไม่มีลูกเสียที เพราะตระกูลของพวกเขาถูกแม่มดสาป ด้วยความที่อยากมีลูกมา ทำให้คนทำขนมปังเดินทางเข้าไปในป่าเพื่อขอให้แม่มดถอนคำสาปเสีย ระหว่างทางก็พบกับการผจญภัยและไปเจอสารพัดตัวละครจากเทพนิยายเช่นซินเดอเรลลา, ราพันเซล, หนูน้อยหมวกแดง และอีกมากมาย ออกผจญภัยในเรื่องราวชวนหัวของตัวเองเช่นกัน

ถ้าการเจรจาสำเร็จ เดปป์จะรับบทเป็นคนทำขนมปังครับ ส่วนสตรีปจะรับบทเป็นแม่มด และจะเป็นการกลับมาแสดงหนังเพลงในงานดัดแปลงจากละครของซอนด์ไฮม์เป็นเรื่องที่สองของเดปป์ หลังจาก Sweeny Todd ในปี 2007 และก็จะเป็นการร่วมงานกันกับผู้กำกับร็อบ มาร์แชล อีกครั้งหลังจาก Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ครับ

หนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้อง แต่ได้วางตัวให้เดวิด เครน ที่ดูแลงานเพลงในหนัง Chicago ปี 2002 มารับหน้าที่เรียงเรียงดนตรีจากงานดั้งเดิมของซอนด์ไฮม์เพื่อใช้สำหรับหนังโดยเฉพาะ

เดปป์จะมีงานกับดิสนี่ย์ออกฉายอีกในปีนี้ นั่นก็คือ The Lone Ranger ส่วนสตรีปจะมีหนังกับค่ายไวน์สตีนที่น่าจะเป็นงานเข้าชิงออสการ์อีกครั้ง ใน August: Osage County ครับ

ผมได้แนบคลิปจากฉบับละครเพลงและเพลงเอกบางส่วนเอามาให้ชมกันที่ด้านในด้วยครับ

One comment

  1. เย้ ดีใจจัง ขอให้การเจรจาสำเร็จ ยังบ่นๆ อยู่เลยว่า อยากเห็น เฮียเดปป์เล่นหนังรัก รับบทหล่อๆ เท่ๆ อบอุ่นๆ คล้ายๆ เรื่อง chocolate บ้าง ช่วงหลังเห็นแต่พี่แก รับบทเพี้ยนๆ มาเยอะล่ะ

Leave a Reply