แจ็ค เรย์นอร์ จะประกบมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ใน Transformers 4 เนื้อเรื่องจะตามหลังภาคสาม 4 ปี

Jack Reynorหลังจากมีการทดสอบบทนักแสดงดาวรุ่งชาย 3-4 คน ที่จะมาสมทบมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ใน Transformers 4 ผู้กำกับไมเคิล เบย์ ก็ได้คนที่เขาต้องการที่สุดแล้ว และประกาศออกมาผ่านทางเว็บบอร์ดของเขาว่า แจ็ค เรย์นอร์ คือนักแสดงหนุ่มคนนั้นครับ

เบย์เขียนข้อความลงในเว็บไซต์เมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมาว่า “ผมเพิ่งจ้างยอดนักแสดงหน้าใหม่สำหรับหนัง Transformers ที่จะมาประชันกับมาร์ค วอห์ลเบิร์ก เขาคือแจ็ค เรย์นอร์ เด็กหนุ่มชาวไอริชที่เดินทางมาอเมริกาโดยมีเงินติดกระเป๋าเพียง 30 เหรียญ ช่างกล้าไม่เบา พูดจริงๆนะ ใครกล้าทำแบบนั้นกันบ้าง อย่างไรก็ตาม ผมเจอเขาในหนังไอริชเล็กๆ ทียอดเยี่ยมเรื่อง What Richard Did เด็กคนนี้เป็นนักแสดงของจริง

การประกาศนี้เป็นการยืนยันตามข่าวลือเมื่อเดือนที่แล้วว่าเรย์นอร์ได้รับการเสนอให้รับบทใน Transformers 4 เพราะเบย์ประทับใจในการแสดงของเขาจาก What Richard did ครับ และนอกจากประกาศเรื่องนักแสดงแล้ว เบย์ยังเผยรายละเอียดสำคัญของ Transformers 4 ด้วย ว่า “Transformers 4 ไม่ใช่การยกเครื่องใหม่ (reboot) คำคำนั้นพูดกันไปทั่วในอินเตอร์เน็ต หนังเรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 4 ปี หลังจากสงครามในชิคาโก เรื่องราวเป็นการส่งผ่านต่อโดยธรรมชาติ และเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องใช้นักแสดงชุดใหม่

เบย์แย้มอีกด้วยว่า Transformers 4 อาจเป็นจุดเริ่มต้นของไตรภาคใหม่ “Transformers 4 จะรู้สึกแตกต่างจากสามภาคก่อนหน้านี้ เรากำลังเข้าสู่ไตรภาคใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติมยังเป็นความลับอยู่ครับ แต่ที่แน่ๆก็คือหนังจะออกฉายในสหรัฐมิถุนายน 2014

ส่วนใครที่สงสัยว่า What Richard Did เป็นหนังยังไง ทำไมเบย์ถึงถูกใจเรย์นอร์จากเรื่องนี้ ผมแนบคลิปตัวอย่างหนังมาให้ชมด้านใน

4 comments

  1. ผมติดใจคำนี้ “ไตรภาคใหม่” -0-
    รึว่าแซม วิทวิกกี้ จะเข้าสู่ด้านมืด ตัวร้ายใหม่จะเป็น galvatron

Leave a Reply