แคลฟลิน, บูธ, โฮลบรู้ก และเรดเมย์น ร่วมชิงบทแฮรี่ ออสบอร์น ใน The Amazing Spider-Man 2

ดูเหมือนว่าการค้นหานักแสดงผู้ที่จะมารับบทเป็นแฮรี่ ออสบอร์น ใน The Amazing Spider-Man 2 จะยังไม่สิ้นสุดครับ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งของฮอลลีวู้ดที่ขึ้นชื่อด้านการแสดงบทดราม่าจิตๆ ยังคงเข้ามาทดสอบบทนี้กันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็มาเพิ่มอีก 4 คน ตามรายงานของฮีทวิชั่น

อีก 4 คนที่เข้ามาทดสอบบทนี้ นอกเหนือจากแดน เดฮาน, แบรดี้ คอร์เบ็ท และอัลเดรน แอห์เรนไรค์ ที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ก็คือ แซม แคลฟลิน จาก Snow White and the Huntsman, ดั๊กลาส บูธ จาก LOL, บอยด์ โฮลบรู้ก จาก The Host และ เอ็ดดี้ เรดเมย์น จาก Les Miserables ครับ

ลักษณะตัวละครของแฮรี่ ออสบอร์น ในไอ้แมงมุมฉบับนี้จะแตกต่างจากฉบับที่เจมส์ ฟรังโก้ เคยเล่นในไตรภาคของแซม ไรมี่ครับ ในรายงานบอกว่าจะมีด้านมืด ลึกลับ และเศร้าสร้อยมากขึ้น จะไม่ค่อยร่าเริงและเสเพลตามแบบฉบับนั้น การคัดเลือกนักแสดงดูเหมือนจะเลือกคนที่มีนัยน์ตาเศร้า หรือเด่นเรื่องการรับบทตัวละครที่มีปมทางจิตเป็นพิเศษครับ และเราคงต้องมารอดูกันว่าใครจะได้บทไป

ผมยังคิดว่าเดฮานเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดอยู่

6 comments

    • ถ้าไม่มีแฮรี่ ปีเตอร์ก็ไม่มีเพื่อนซี้เลยน่ะสิ แล้วถ้าภาคต่อไปจะมีเอ็มเจ ก็ต้องมีแฮรี่ด้วยอยู่แล้ว ตัวหลักตัดออกได้ไง แล้วก็นอร์แมนด้วยต้องมีออกมาแน่ ถึงอาจจะไม่ออกมาเร็วๆนี้ แต่มันต้องออกมาภาคต่อๆๆๆๆไปชัวร์

Leave a Reply