ร่างกระจุย เลือดกระจาย ในตัวอย่างหนังเรต R ของ Hansel and Gretel: Witch Hunters

หนัง Hansel and Gretel: Witch Hunters ได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาใหม่ ซึ่งคราวนี้เป็นตัวอย่างฉบับ Red Band ที่มีฉากเลือดกระจัดกระจาย และร่างแหลกเละ แบบให้เห็นกันจะๆ ที่ IGN ครับ

อย่างที่เรารู้กันครับว่าหนังได้เอาเทพนิยายกริมม์มาบอกเล่าใหม่ ในสีสันใหม่ และโทนใหม่ หยิบเอาแฮนเซลกับเกรเทลที่รอดตายจากแม่มดในวัยเด็กมาทำงานเป็นนักล่าแม่มด และดูเหมือนว่าวิธีการจัดการกับแม่มดก็โหด ไร้ปราณีมากๆ ทำให้เหล่าแม่มดที่ถูกตามล่าร่วมมือกันเป็นฝ่ายล่าทั้งคู่แทน หนังมีเจเรมี เรนเนอร์, เจมมา อาร์เทอร์ตัน และเฟรมเก้ เจนเซ่น ร่วมแสดง ภายใต้การกำกับของทอมมี่ เวอร์โกลา จากหนังซอมบี้โหด Dead Snow ครับ

อาร์เทอร์ตันเคยพูดถึงตัวละครของเธอกับเจเรมี เรนเนอร์ ในนิตยสาร EW ว่า “เกรเทลทำตัวสอดคล้องกับความเชื่อทางจิตวิญญาณของเธอมากกว่า ส่วนแฮนเซลนั้นเป็นพระเอกหนังบู๊ทั่วๆไป เท่ ตลก เจ้าชู้ แต่เธอเป็นนักคิด จริงจัง และเปิดใจมากกว่าเขานิดๆ

หนังยังจะฉายในระบบ 3D และ IMAX ด้วยครับ และได้ปล่อยแบบปิดฉบับ IMAX ออกมาพร้อมๆ กัน หนังจะเข้าฉายมกราคมนี้ คลิกดูทั้งหมดด้านใน

8 comments

  1. ผมว่าแหกคอกดีนะ เพราะถ้าจะออกแนว”อลิส”ของ ทิม เบอร์ตัน ผมว่าพล็อตมันไม่เอื้อเอามากๆ เพราะมันไม่มีอะไรหลากหลายให้เล่นแบบ”อลิส” ที่สำคัญตัวละครหลักก็มีแค่ แฮนเซล กับ เกรเทล และ แม่มด แถมคนดูก็เดาตอนจบได้ไม่ยาก l

  2. วันนี้เพิ่งเจอ Producer + Production Designer ของ Dead Snow มาถ่าย Kill Buljo II ที่กรุงเทพอยู่เลยครับ ยังคุยกันเรื่อง Tommy กับ H&G กันอยู่อย่างสนุกปากเลยครับ

    ปล.Tommy เองเล่นเป็นนักแสดงใน Kill Buljo II ด้วยน่ะครับ

    ขอบคุณครับ สวัสดีครับ

Leave a Reply