ดูคริส เฮมส์เวิร์ธ เหวี่ยงค้อน ในภาพจากกองถ่ายชุดแรกจาก Thor: The Dark World

หนังภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ Thor: The Dark World เพิ่งเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อเร็วๆ นี้ในอังกฤษครับ และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำชุดแรกของหนังก็เผยออกมาที่ daily mail และ aceshowbiz ครับ ให้เราเห็นคริส เฮมส์เวิร์ธกลับมาสวมชุดเกราะเงินกับผ้าคลุมสีแดงอีกครั้ง กำลังออกทำศึกกับตัวประหลาดกลางป่า ที่ใช้บอร์นวู้ด เป็นสถานที่ถ่ายทำ

นอกจากเฮมส์เวิร์ธแล้ว ภาพชุดนี้ยังมีเจมี่ อเล็กซานเดอร์ ที่รับบทเป็นเทพีซิฟ นักรบหญิงแห่งแอสการ์ด ช่วยเหลือธอร์ในการรบครั้งนี้ด้วย

เรื่องย่อของหนังยังเป็นความลับ รู้แต่ว่าธอร์ต้องรบกับเผ่าพันธ์ดาร์คเอล์ฟในภาคนี้ โดยมีคริสโตเฟอร์ เอ็คเคิลสตัน รับบทเป็นเมลคีธ ตัวร้ายหลัก

Thor: The Dark World กำกับโดยอลัน เทย์เลอร์ จาก Games of Thrones และมีนาตาลี พอร์ตแมน, ทอม ฮิดเดิลสตัน, แอนโธนี ฮอปกินส์, ไอดริส เอลบา, แคท เดนนิ่งส์, สเตลแน สการ์สการ์ด, เรเน่ รุสโซ่ , แอดเดวาเล อคิดนอยเย-แอ็กบาเจ, แซ็คคารี เลวี, เรย์ สตีเวนสัน และ อาซาโน่ ทาดาโนบุ ร่วมแสดงครับ

นอกจากภาพนิ่งแรกแล้ว ยังมีคลิปเบื้องหลังฉากนี้ออกมาด้วยครับ ชมได้ทั้งหมดด้านใน

ที่มา: CMB / aceshowbiz / daily mail

9 comments

  1. สิ่งที่ผมเป็นคร่าวๆนะครับ คือความดิบของหนังน่าจะมีเยอะขึ้น ความ dark ของ game of thrones เริ่มเห็นชัด และชุดของ Thor ก็ทำให้ดูเหมือนนักรบมากขึ้นครับ (มากกว่าเทพเจ้า) และทรงผม เริ่มจะเหมือนเอฟส์ – -” เพราะเห็นมีผูกรวบผมด้านหนังด้วย

      • คืนชีพ มาร์เวลทีวีซีรี่ย์ แถมค่ายแคปคอมเองจะจะทำซีรี่ย์สตรทไฟเอตร์เหมือนกันครับ(มาร์เวลพบแคปคอมเริ่มออกมาเห็นแบบลางๆ)

Leave a Reply