เหล่ามีเนียนจาก Despicable Me จะมีหนังของตัวเอง

เช่นเดียวกับพุซ เจ้าแมวในรองเท้าบู้ท จาก Shrek และเหล่าเพนกวินตัวแสบจาก Madagascar ที่ขโมยซีนจนได้มีหนังของตัวเอง มีเนียน เหล่าตัวละครจอมป่วนน่ารักน่าชัง จาก Despicable Me ก็จะมีหนังของตัวเองเช่นกันครับ ตามรายงานของเดอะ แรป

ในข่าวบอกว่ายูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ อิลลูมิเนชั่น เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีแผนจะสร้างหนังภาคแยกให้เหล่าตัวละครจอมซนตัวเหลืองที่มีรูปร่าคล้ายกล้วยหอมเหล่านี้ เป็นหนังเรื่องราวเฉพาะของตัวเองซึ่งยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่จะมีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ เข้ามา นอกเหนือจากที่มีอยู่แล้วใน Despicable Me โดยเนื้อเรื่องจะพูดถึงปฏิกิริยาของเจ้าสิ่งมีชีวิตสีเหลืองเหล่านี้ที่มีต่อมนุษย์โดยทั่วไป

หนังมีปีแอร์ คอฟฟิน กับ ไคย์ล บัลดา มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของไบรอัน ลินช์ ซึ่งน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของค่ายหนัง เพราะคอฟฟินกำกับ Despicable Me และ Despicable Me 2 ด้วย ย่อมรู้ดีว่าเสน่ห์ของเหล่ามีเนียนคืออะไร

โครงการหนังยังอยู่ในขั้นเบื้องต้นครับ และน่าจะเดินเครื่องหลังจาก Despicable Me 2 ออกฉายกลางปีหน้า

5 comments

  1. ตัวอะไรก็ไม่รู้ ขนาดเจ้าของค่าย ยังเรียกชื่อไม่ถูกเลยครับ ถ้าจะสร้างภาคแยกออกมา ผมว่าเสี่ยงนะ
    เพราะดูไร้อารมณ์มาก ขณะที่ผู้พากษ์เสียงเอง ก็พยายามใช้ลูกเล่นเสียง ทำให้ตลก แต่ผมว่ามีนฝืด
    ค่อด ๆ มันต่างจากแก๊งค์เพนกวิน ใน มาดากาสการ์ นะ เพราะเป็นสิ่งที่มีตัวตนจริง คนดูจะอินมากกว่า
    และไม่ตะขิดตะขวงใจ ที่จะเปิดใจยอมรับมัน หรือ เจ้าตัวเอเลี่ยนอารมณ์ร้ายอย่าง สติทช์ ที่แยกตัวออกมาจากหนังการ์ตูน ลีโล่ แอนด์ สติทช์ ต่างก็ไปได้สวยกับแนวทางของตัวเอง ซึ่งถ้ายูนิเวอร์แซล จะแจ้งเกิดให้กับตัวประหลาดนี่ ผมว่าดันเจ้าตัว โลแรกซ์ ให้แจ้งเกิดจะง่ายกว่าเยอะครับ !!

Leave a Reply