ตัวอย่างหนัง “ทางแยกวัดใจ” หนังโครงการทำดีให้พ่อดูของ GTH และ True

ถ้าใครที่ดู AF และติดทรูวิชั่น คงรู้จัก “โครงการทำดีให้พ่อดู” ที่มักพาศิลปินเอเอฟไปทำรายการทีวีพิเศษต่างๆ เพื่อชวนทำความดี และเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการในพระราชดำริ ในปีนี้ ทรูดูจะจัดงานใหญ่กว่าที่ผ่านมาครับด้วยการจับมือกับค่ายหนัง GTH เพื่อสร้างหนังชวนกันมาทำความดีชื่อที่ว่า “ทางแยกวัดใจ” จากการกำกับของสามผู้กำกับหนังทำเงินของค่าย ได้แก่ชยนพ บุญประกอบ จาก “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ“, โสภณ ศักดาพิสิษฏ์ จาก “ลัดดาแลนด์” และนิธิวัฒน์ ธราธร จาก “Seasons Change…เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” โดยมีเต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ แสดงนำ

การดำเนินเรื่องของ “ทางแยกวัดใจ” มีคล้ายกับ Sliding Doors อยู่หน่อย ตรงที่เป็นเรื่องราวการตัดสินใจเลือกเด็กหนุ่มชื่อโต้งที่เอารถออกไปขับแล้วมีมอเตอร์ไซค์ขับมาชน แล้วโต้งต้องตัดสินใจเลือกว่าจะเดินทางไหนสามทาง ซึ่งได้แก่หนี ลังเล หรือช่วยเหลือในทันที ผู้กำกับแต่ละคนจะมาบอกเล่าถึงเหตุการณ์แต่ละทางเลือกนั้นของโต้งแยกกันไป

หนังจะเข้าฉายในเครือเมเจอร์เท่านั้นครับ ระหว่าง 15-28 ธันวาคม 2554 และไม่จำหน่ายตั๋ว เพียงแต่ให้คุณทำความดีแล้วแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวทำดี ก็มีสิทธิ์ได้ชมหนังเรื่องนี้ ผมว่าการทำความดีไม่จำเป็นต้องมีรางวัลเป็นของตอบแทนหรือต้องทำดีเพื่อแลกกับอะไรก็ได้ เราก็ทำดีของเราไปนี่แหละ แต่ถ้าคุณทำความดีอยู่แล้วและทำให้มีโอกาสได้ไปดูหนังฟรีก็ถือว่าเป็นผลพรอยได้แล้วกันครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iwilldoforking.com ครับ

คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน

One comment

Leave a Reply