โฉมแรกของลีออน เคนเนดี และ เอดา หว่อง จากหนัง Resident Evil: Retribution

มีลลา โจโววิค ไม่เพียงรับบทนำเป็นอลิซ ใน Resident Evil: Retribution เท่านั้น เธอดูเหมือนจะรับหน้าที่ประชาสัมพันธ์หนังเรื่องนี้ ช่วยเหลือผู้กำกับพอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน สามีของเธอด้วยครับ ดูได้จากช้อมูล ภาพเบื้องหลังกองถ่าย และคลิปเบื้องหลังต่างๆ ที่เธอพิมพ์ลงในทวิตเตอร์ของเธอครับ และล่าสุดเธอได้เผยโฉมของโยฮานน์ เอิร์บ ในบทลีออน เคนเนดี หนึ่งในตัวละครดังจากเกมชุดนี้ที่จะมีบทบาทในภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

ในคลิปที่โจโววิคลงให้ดูนั้น มีเอิร์บในบทลีออนที่แต่งตัวเต็มยศพร้อมปืนคู่ใจ และยืนอยู่คู่กับบอริส ค็อดโจ ที่สวมบทเป็นลูเธอร์ ดูหล่อและน่ารักกันดีทั้งคู่เวลามีปฏิกิริยากับคำพูดของโจโววิชที่แซวเล่น คุณสามารถชมคลิปได้ที่นี่ครับ

และนอกจากนี้ โจโววิคยังเผยโฉมแรกของหลี่ปิงปิงในบทเอดา หว่อง ตัวละครใหม่ของภาคนี้และเป็นตัวละครอีกตัวที่แฟนๆ จากเกมชอบกันให้ชมในทวิตเตอร์ด้วย เป็นตอนที่หลี่ปิงปิงเพิ่งตัดผมใหม่เพื่อรับบทนี้ครับ

โจโววิคยังปล่อยคลิปเบื้องหลังฉากตื่นเต้นอีกฉากให้ดูด้วยครับ เป็นฉากที่รถชนกันแล้วมีระเบิดตูมตาม ดูสมจริงมากๆ ชมได้ที่นี่ครับ

Resident Evil: Retribution มีแผนออกฉายกันยายนปี 2012 ครับ

12 comments

  1. ผมว่าถ้าจะเปลี่ยน ทรงผมตอนนี้ก็ไม่มีปัญหานะเหมือน คริส เรสฟิล มิลเลอร์ยัง สกินเฮด เลย
    เท่ชิบ

    ออ อยากจะถามครับภาคนี้มี มิลเลอร์ เล่นใหมครับ ชื่อผิดพลาดขออภัย

  2. หล่อไม่พอจริงๆด้วย ไม่รู้ว่าในคลิปนี่คือตัวจริงๆเลย หรือแค่ซ้อมถ่าย ยังไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวเต็มยศกัน
    จะว่าไป ไม่ต้องเหมือนกันเป๊ะๆก็ได้หรอกครับ ขอแค่มาด หรือบุคคลิกเหมือนก็พอ (อย่างในภาค 4 คริสก็ไม่ได้เหมือนเป๊ะ แต่มาดพอๆกับในเกมก็เลยให้อภัยได้หน่อย หะหะ)

Leave a Reply