จูเลีย ออร์มอนด์ ถูกทาบรับบทแม่ของซูเปอร์แมน ใน Man of Steel

คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้อำนวยการสร้างของหนัง Man of Steel ต้องการนักแสดงมีชื่อมาสมทบในบทตัวละครสำคัญของหนังซูเปอร์แมนฉบับใหม่ที่กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ และความต้องการนั้นก็ดูจะได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีครับ เพราะทุกบทสมทบตอนนี้ล้วนแต่ได้นักแสดงบิ๊กๆ มารับบท อาทิตย์ที่แล้วมีรายงานว่ารัสเซล โครว์เจรจารับบทจอร์-เอล พ่อผู้ให้กำเนิดของซูเปอร์แมน ล่าสุดจูเลีย ออร์มอนด์ ก็ถูกทาบให้มารับบทลาร่า ลอร์-แวน แม่ผู้ให้กำเนิดของซูเปอร์แมนครับ ตามรายงานของเด๊ดไลน์

ถ้าอิงเรื่องราวตามต้นฉบับ จอร์-เอล และ ลาร่า จะพาลูกน้อยชื่อคาล-เอลใส่ยานแล้วส่งให้ลอยออกมาจนมาตกบนโลก เด็กน้อยได้รับการอุปถัมภ์จากโจนาธาน(เควิน คอสเนอร์ และ มาร์ธา (ไดแแน เลน) เคนท์ และได้ชื่อใหม่เป็นคลาร์ก เคนท์ (เฮนรี่ คาวิลล์)

การคัดเลือกนักแสดงในตอนนี้ดูเหมือนว่าหนังจะกลับไปรื้อฟื้นเรื่องราวเดิมที่ริชาร์ด ดอนเนอร์ กำกับไว้ในปี 1978 ครับ แต่ดูแล้วน่าจะเหมือนในส่วนของโครงเรื่องหลัก รายละเอียดอื่นน่าจะแตกต่างกันออกไป

ออร์มอนด์เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์ล่าสุดจาก The Curious Case of Benjamin Button และที่กำลังจะเข้าฉายก็คือ in My Week with Marilyn ซึ่งเธอรับบทเป็นวิเวียน ลีห์ ครับ

Man of Steel จะเปิดกล้องสิงหาคมนี้เพื่อออกฉายธันวาคมปีหน้า

Leave a Reply