X-Men: First Class ได้กระแสตอบรับอย่างดีจากการฉายรอบพิเศษในอังกฤษ

สื่อมวลชนและบล็อกเกอร์บางส่วนได้มีโอกาสชม X-Men: First Class รอบพิเศษกันแล้วที่อังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมาครับ ตามเวลาท้องถิ่น และดูเหมือนว่าความเห็นหลังจากชมของพวกเขาออกไปในทางบวกหมดเลย

ตัวอย่างความเห็นก็เช่นจาก /Film ครับ ที่ชมว่าหนังเอาแนวคิดดั้งเดิมของโครงการหนัง X-Men Origins: Magneto มาสร้างเป็นหนังภาคต้นและเป็นการยกเครื่องใหม่ซึ่งทำออกมาได้ประสบความสำเร็จในสไตล์เดียวกับที่เจ.เจ. อับรามส์ ทำให้หนังชุด Star Trek และชมว่าน่าจะเป็นหนังที่ดีที่สุดของชุดนี้รองจาก X-Men United

HitFix ก็ดูจะมีแต่คำพูดดีๆ ถึงหนังเรื่องนี้ว่า “X-Men: First Class เป็นหนังที่ดีอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดี มีการเล่าเรื่องที่ยิ่งใหญ่และกล้าหาญ” ผู้เขียนยังรู้สึกว่าเป็นหนังจากซูเปอร์ฮีโร่ในเครือมาร์เวลที่ค่ายฟ็อกซ์ทำออกมาได้อย่างที่ใช่ที่สุด และหากได้รับการสนับสนุนที่ถูก และได้ทีมสร้างสรคค์เดียวกันกับหนังเรื่องนี้ ภาคต่อจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่อย่างมาก

และ HeyUGuys บอกถึงจุดเด่นสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของหนังก็คือ “ความสัมพันธ์ระหว่างหนังของไบรอัน ซิงเกอร์ และ แมทธิว วอห์น รวมเข้าด้วยกันจนเป็นเนื้อเดียวกัน ความสามารถของวอห์นในการกำกับฉากแอ็คชั่นและมุขตลกไหลลื่นไปตลอดทั้งหนัง ขณะเดียวกับที่หนังก็ยังรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่ซิงเกอร์เคยสร้างขึ้นมาในสองภาคแรก

พร้อมๆ กับข่าวนี้ หนังยังได้ปล่อยโฆษณาทางทีวีตัวล่าสุดออกมาด้วยครับ เน้นฉากแอ็คชั่นอันตื่นเต้นและตื่นตาล้วนๆ และยังไม่เคยเผยมาก่อนในตัวอย่างหนัง

คลิกชมได้ที่ด้านในครับ

3 comments

Leave a Reply